Nhà phố Shophouse Sun Group Sầm Sơn - Thông tin chính thức từ CĐT

Shophouse Sun Group Sầm Sơn là sản phẩm nhà phố thương mại đầu tiên được đầu tư, phát triển và giới thiệu tới khách hàng tại Thanh Hóa. Điểm nhấn đầu tiên và cũng là điểm nhấn vô cùng nội bật tại các căn shophouse Sầm Sơn chính là vị trí đắc địa và vô cùng thuận lợi cho các hoạt động kinh doanh.

Vị trí nhà phố Shophouse Sun Group Sầm Sơn

Vị trí Shophouse Sun Group Sầm Sơn được bố trí dọc theo đường tuyến giao thông huyết mạch và cũng là tuyến phố du lịch trung tâm của đại dự án đô thị sinh thái nghỉ dưỡng và du lịch. Được chia làm nhiều phần khu với các dãy hướng ra đường ven biển và hướng vào trục đường chính nội khu dự án vậy nên mỗi căn shophouse Sun Group Sầm Sơn sẽ có lợi thế đối với mỗi sản phẩm kinh doanh khác nhau.
Dự án Shophouse Sungroup Sầm Sơn nằm trong quần thể dự án của chủ đầu tư Sun Group tại Thanh Hóa. Được thừa hưởng những cảnh quan tuyệt mỹ nơi Sầm Sơn với biển xanh, cát trắng, thiên nhiên ưu đãi là nơi duy nhất mang lại cho du khách những cảm nhận hết sức khác biệt và tuyệt vời về một cảnh quan tuyệt đẹp đến hiếm thấy.
Thừa hưởng những tiềm năng lớn từ du lịch địa phương, là dãy shophouse duy nhất có vị trí ôm trọn mặt đường du lịch khu đô thị sinh thái, đồng thời cận kề quảng trường biển và quần thể du lịch nghỉ dưỡng Sun Group Sầm Sơn, Shophouse Sun Group Thanh Hóa nắm giữ điểm mạnh vượt trội về vị trí, đảm bảo cho sự tăng trưởng bền vững của giá trị bất động sản. Cùng với nhiều ưu điểm, dấu ấn khác biệt sẽ đem đến sự đảm bảo hoàn toàn về sinh lời bền vững cho các nhà đầu tư thông thái.

Mặt bằng quy hoạch và thiết kế Shophouse Sun Group

Mặt bằng quy hoạch nhà phố Shophouse Sun Group Sầm Sơn mang đến một không gian độc đáo, sang trọng, đồng thời chủ đầu tư sẽ lựa chọn thiết kế các căn nhà phố thương mại của mình theo hình mẫu của những con phố hiện đại, để tạo nên một tuyến phố kinh doanh sầm uất nhưng vẫn giữ được những nét đẹp truyền thống.
Thiết kế căn hộ Shophouse Sun Group Sầm Sơn dự kiến cao 4 - 5 tầng có hoàn thiện toàn bộ hoặc bàn giao thô. Lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế khu du lịch nghỉ dưỡng ven biển, các kiến trúc sư đã thiết kế thành khu dân cư cao cấp với dự án shophouse Sun Group Sầm Sơn. Những căn Shophouse tại Sầm Sơn rộng rãi, thoáng mát được làm từ những vật liệu thân thuộc như đá và ngói. Tất cả các kiến trúc ở đây đều được thiết kế mái dốc cùng những hàng hiên nghỉ thoáng, rộng, những hình khối đơn giản nhưng mạnh mẽ hòa lẫn trong khung cảnh thiên nhiên đầy nắng và gió từ sông biển.
Shophouse Sầm Sơn Thanh Hóa là một trong những dòng sản phẩm hấp dẫn nhất thị trường bất động sản của CĐT Sun Group, trong tương lai sẽ trở thành tâm điểm giao thương hiện đại và sầm uất tại các điểm hiện diện. Với “vị thế phồn vinh, khởi sinh hưng thịnh” cùng phong cách thiết kế sang trọng, hạ tầng hiện đại, dịch vụ quản lý chuyên nghiệp và uy tín của chủ đầu tư Sun Group - căn hộ Shophouse Sầm Sơn là kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn bậc nhất khu vực Thanh Hóa.

Tiềm năng đầu tư nhà phố Shophouse Sungroup

Dự án Shophouse Sungroup Sầm Sơn với các căn nhà phố thương mại 4-5 tầng được thiết kế riêng biệt để vừa có thể sử dụng làm nhà ở, vừa để kinh doanh sinh lợi ở một vị trí đắc địa và thuận lợi cho việc đầu tư kinh doanh cho các nhà đầu tư. Khách hàng khi chọn sở hữu nhà phố thương mại tại Sun Group Sầm Sơn dự kiến sẽ nhận được nhiều ưu đãi, chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn như: ưu đãi vay vốn với lãi suất 0%, hỗ trợ tài chính lên tới 70% GTCH, nhiều voucher giá trị từ chủ đầu tư,... cũng tiến độ thanh toán linh hoạt chia làm nhiều đợt.
Chủ đầu tư cam kết mang đến lợi nhuận hấp dẫn và ưu đãi tài chính tốt nhất cho chủ sở hữu những căn nhà phố thương mại Sun Group Sầm Sơn. Shophouse Sungroup Thanh Hóa khẳng định giá trị sinh lời bền vững cho mọi khách hàng cà nhà đầu tư, đó là lý do mà nhà đầu tư không thể bỏ qua nếu mong muốn một kênh đầu tư an toàn, hiệu quả và lợi nhuận vượt trội.
Nhà phố Shophouse Sun Group Sầm Sơn là sản phẩm nằm trong chuỗi dự án đô thị sinh thái và du lịch nghỉ dưỡng mang thương hiệu tập đoàn Sun Group tại Thanh Hóa. Kế thừa những giá trị bền vững cùng kinh nghiệm hàng đầu về bất động sản thương mại nghỉ dưỡng, sản phẩm nhà phố thương mại Sungroup hứa hẹn mang lại diện mạo mới đầy khởi sắc và góp phần đưa Sầm Sơn Thanh Hóa trở thành trung tâm kinh tế - văn hóa mới. Mọi thông tin Shophouse Sun Group Sầm Sơn về: vị trí, mặt bằng thiết kế, tiến độ thi công, giá bán, chính sách bán hàng,... sẽ được cập nhật để gửi tới quý khách hàng và nhà đầu tư.

Nguồn: Nhà phố Shophouse Sun Group Sầm Sơn - Thông tin chính thức từ CĐT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án quảng trường biển Sầm Sơn

DỰ ÁN S DOWN TOWN

Dự án Flamingo Crown Bay Thanh Hóa