Biệt thự Sun Group Sầm Sơn - Thông tin từ chủ đầu tư

Sắp tới đây Sun Group sẽ đầu tư xây dựng dự án biệt thự Sun Group Sầm Sơn tại các xã phường của thành phố Sầm Sơn. Dự án được xem là một tâm điểm mới trong quy hoạch và phát triển tổng thể về kinh tế, xã hội và du lịch của thành phố Sầm Sơn Thanh Hóa.

Vị trí biệt thự Sun Group Sầm Sơn

Vị trí biệt thự Sun Group Sầm Sơn nằm tại 8 phường: Quảng Tiến, Quảng Châu, Trung Sơn, Bắc Sơn, Quảng Thọ, Trường Sơn, Quảng Cư và 3 xã: Quảng Minh, Quảng Hùng, Quảng Đại của thành phố Sầm Sơn tỉnh Thanh Hóa, gần bãi biển đẹp nhất của tỉnh nơi có bãi cát trắng trải dài, nước biển xanh mát, lại gần cửa biển, hứa hẹn sẽ là điểm đến hút khách du lịch trong và ngoài nước đầy triển vọng trong tương lai gần.
Kế thừa tinh hoa trong thiết kế và quy hoạch của các dự án trước, biệt thự Sun Goup Sầm Sơn là tâm huyết của chủ đầu tư Sun Group, mọi mặt về chất lượng xây dựng, chất lượng dịch vụ đều đạt tiêu chuẩn 5 sao đẳng cấp. Thiết lập xung quanh dự án biệt thự Sun Goup Sầm Sơn là hệ thống các trung tâm dịch vụ, các điểm du lịch, danh lam thắng cảnh nổi tiếng của khu vực như: sân bay Thọ Xuân, bãi biển Sầm Sơn, đền Độc Cước, đền Cô Tiên, hòn Trống Mái, núi Trường Lệ,...

Mặt bằng - Thiết kế biệt thự Sun Group Sầm Sơn

Biệt thự Sungroup Sầm Sơn nằm trong dự án có quy mô hơn 1.200ha, gồm các sản phẩm đẳng cấp riêng biêt như: biệt thự biển nghỉ dưỡng, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự nhà vườn,... Mỗi khu biệt thự Sun Group Sầm Sơn được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao, với thiết kế quy mô đẳng cấp cùng hệ thống tiện ích nghỉ dưỡng giải trí.
Theo dự kiến, các căn biệt thự Sun Group Sầm Sơn sẽ được thiết kế vô cùng tinh tế, vững chắc và đảm bảo bền vững với thời gian. Bên trong mỗi căn hộ biệt thự, dưới bàn tay tài hoa của kiến trúc sư, các gian phòng chức năng sẽ được bố trí hợp lý và đầy đủ nhằm tạo ra không gian nghỉ dưỡng và để ở đạt chuẩn, đây hứa hẹn là điểm nhấn kiến trúc trong tổng thể dự án Sungroup tại Sầm Sơn.


Tiềm năng lớn khi sở hữu biệt thự Sun Group tại Sầm Sơn

Khi đi vào hoạt động, dự án Sun Group sẽ tạo ra diện mạo mới cho khu vực Sầm Sơn và tỉnh Thanh Hóa, đưa tỉnh trở thành một trong những tỉnh phát triển du lịch nhất miền Trung Việt Nam. Đây sẽ là một điểm đến lý tưởng để ở và tận hưởng các dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng cao cấp
Dự án sẽ mở ra hướng phát triển mới trong ngành du lịch Sầm Sơn Thanh Hóa, mở ra con đường du lịch xuyên quốc gia, hơn nữa biệt thự dự án Sun Group Sầm Sơn không chỉ có vị trí chiến lược trong phát triển kinh tế của tỉnh Thanh Hóa mà còn là niềm tự hòa quê hương khi đến Thanh Hóa.

Chính sách bán hàng dự kiến

  • Chính sách cam kết lợi nhuận: giống như nhiều dự án khác biệt thự Sun Group Sầm Sơn cũng sẽ có mức chia sẻ lợi nhuận từ 70 - 80% cho khách hàng và voucher nghỉ dưỡng miễn phí trên toàn hệ thống Sun Group khi sở hữu.
  • Chính sách hỗ trợ tài chính dự kiến cũng sẽ có như: ngân hàng hỗ trợ khách hàng vay vốn lên đến 65% GTBT, hỗ trợ lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc,....
Tiếp nối sự thành công từ nhiều dự án nghỉ dưỡng du lịch, dự kiến khi chính thức ra mắt biệt thự Sun Group Sầm Sơn tại Thanh Hóa đây sẽ là một sản phẩm vô cùng HOT. Mọi thông tin biệt thự Sun Group Sầm Sơn về: vị trí, mặt bằng quy hoạch, thiết kế căn hộ, thời gian mở bán, bảng giá từng căn,... sẽ được chúng tôi cập nhật nhanh nhất và chính xác nhất để gửi tới quý khách hàng và nhà đầu tư.

Nguồn: Biệt thự Sun Group Sầm Sơn - Thông tin từ chủ đầu tư

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án quảng trường biển Sầm Sơn

DỰ ÁN S DOWN TOWN

Dự án Flamingo Crown Bay Thanh Hóa